วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

ที่พักเชียงใหม่

แนะนำที่พักสวยๆในเชียงใหม่1.พราวภูฟ้า

           ที่พักในสไตล์ ฮิป แอนด์ กรีน รีสอร์ท ตั้งบนเขาสวยเส้นแม่ริม-สะเมิง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสอากาศเย็นสบาย ๆ เกือบตลอดทั้งปี นอนฟังเสียงธารน้ำไหล เรียกว่าใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุด ๆ รวมถึงลิ้มรสความอร่อยของห้องอาหารพราวภูฟ้า ที่โดดเด่นในเรื่องรสชาติอาหารไทย อร่อยท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายและวิวภูเขาสวย ๆ
2.Na Nirand Romantic Boutique Resort

         สไตล์ล้านนาโคโลเนียลริมแม่น้ำปิง ที่ซุกซ่อนตัวอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ อาคารที่พักเป็น 6 หลัง ลักษณะครึ่งตึกครึ่งไม้ ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 45 ห้องที่ตกแต่งภายใต้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย แต่สง่างาม ผสมผสานการตกแต่งด้วยงานหัตถกรรมท้องถิ่นที่มีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น ทุกห้องเป็นห้องพักปลอดบุหรี่และมีระเบียงชมวิวส่วนตัวทุกห้องเพื่อให้แขกผู้มาพักอาศัยได้ผ่อนคลายเต็มที่กับบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น และเป็นธรรมชาติ
3. Flora Creek Chiang Mai
         ที่พักเชียงใหม่สุดหรูระดับ 5 ดาว ที่แวดล้อมด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรป ล้อมรอบด้วยสวนดอกไม้เมืองหนาว ไม่ว่ามองไปทางไหนก็ดูเพลินตาเพลินใจ พร้อมด้วยการบริการห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ Superior Garden View, Deluxe Plantation, Deluxe Horizon และ Pool Villa แต่ละห้องพักเน้นการดีไซน์ให้ผู้เข้าพักใกล้ชิดธรรมชาติ และชื่นชมความสวยงามของสวนดอกไม้ได้อย่างเต็มตา









วี
ดีโอแนะนำเพิ่มเติม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น